Deutsch - Vietnamese

Trang:   [1]  2 - Tổng cộng: 6 bài

THƯ NGỎ CỨU LỤT MIỀN TRUNG THÁNG 10.2013

 

Anh chị và các bạn thân
Từ 4/10 cho đến nay 18/10 miền Trung từ Thanh Hóa, Nghệ An cho đến Đà Nẵng, Quảng Nam bị bão lụt liên tiếp, gây thiệt hại nặng nề. Nhiều người chết, bị thương, mất tích và nhà cửa bị tốc mái, ruộng vườn tiêu tan. Các bạn có thể xem thêm thông tin qua một số website 
Chi tiết
TỔNG KẾT NHỮNG VIỆC LÀM CỦA VSW-UBTT NĂM 2010

Nhân dịp cuối năm Canh Dần, đầu năm Tân Mão, Uỷ ban Tương Trợ VSW-UBTT xin tổng kết những việc làm của UBTT trong năm qua, để thông tin và xin cám ơn các anh chị cùng các bạn đã hết lòng giúp đở.

   

Chi tiết
TỔNG KẾT CỨU TRỢ LỤT MIỀN TRUNG

Ủy Ban Tương Trợ (UBTT) xin thông tin tổng kết về cứu lụt miền Trung 2010 , qua đợt sinh hoạt Văn nghệ Quê Hương Tình Người 3 ở Stuttart , đêm văn nghệ Tiếng đàn bầu ở Frankfurt , sự đóng góp hổ trợ của Hội Thân Hữu Việt Đức DVF và tiền quyên góp của bạn bè từ nhiều thành phố khác nhau .

        

 

Chi tiết
KẾT QỦA ĐỢT LẠC QUYÊN CỨU LỤT THÁNG 11 NĂM 2007

Để góp phần vào vịêc cứu trợ các nạn nhân các trận bão lụt liên tục vào tháng 9-10.2007 vừa qua tại miền Trung Vịêt Nam, bốn Hội Đoàn Người Vịêt tại CHLB Đức (Hội Thân Hữu Đức-Vịêt, Ủy Ban Tương Trợ tại CHLB Đức, Hội Người Vịêt Nam tại Stuttgart, Hội Ái Hữu Người vịêt Nam tại Bayern) đã nhanh chóng cùng kêu gọi và tổ chức vịêc quyên góp cứu trợ.

Chi tiết
“HỌC BỔNG TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2007

 

Chi tiết

Trang:   [1]  2 - Tổng cộng: 6 bài

[ Trở về ]