Deutsch - Vietnamese

Trang:   1  2  3  [4]  5  >>  >| - Tổng cộng: 31 bài

LỄ TRAO HỌC HỌC BỔNG ĐẠI HỌC Y KHOA HUẾ

Chương trình HB Điểm sáng ngành Y này không những được tổ chức ở Tp HCM mà còn trao 40 HB cho các em HS, SV học ngành Y tại Tp Huế.

vào thứ bảy, ngày 18.3.2017 lúc 14g30, tại Giảng đường của trường ĐH Y Khoa Huế, số 6 Ngô Quyền, nằm sát BV Huế, trường Đồng Khánh và Quốc Học.

Chi tiết
XÂY DỰNG NHÀ BÁN TRÚ QUANG TRỌNG Ở CAO BẰNG

Sau một thời gian chuẩn bị từ tháng 3/2013 gần cả môt năm nay,công trình xây dựng nhà bán trú dân nuôi Quang Trọng, xã Thái Học, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng (gần biên giới Việt-Trung) cho đến nay đã gần như hoàn tất.

Chi tiết
HỌC BỔNG TIÊP SỨC ĐẾN TRƯỜNG 2013

Trong năm 2012 qua, VSW-UBTT (Vietnamesisches Studienwerk in BRD e.V. - Ủy ban Tương Trợ người Việt Nam tai CHLB Đức) đã trợ cấp nhiều học bổng cho các học sinh, sinh viên ở trong nước

 

Chi tiết
THƯ NGỎ VỀ VIỆC XÂY DỰNG NHÀ BÁN TRÚ CAO BẰNG VÀ HÌNH ẢNH CHUYẾN ĐI TRÀ TẬP-QUẢNG NAM

Trong năm 2012 qua, VSW-UBTT (Vietnamesisches Studienwerk in der BRD e.V. - Ủy ban Tương Trợ người Việt Nam tại CHLB Đức) đã gởi 13.060 EUR (khoảng 356 triệu ĐVN – giá hối suất thời điểm lúc đó) về báo Tuổi Trẻ (TT), để xây nhà bán trú dân nuôi Bình Minh 13 ở Trà Tập, huyện Nam Trà Mi, tỉnh Quảng Nam cho các em học sinh người dân tộc

Chi tiết
TỔNG KẾT NHỮNG VIỆC LÀM CỦA UBTT NĂM 2012

 

Ngày 8.1.2013
Thân gửi các bạn và các anh chị,
 
Như thông lệ vào cuối năm, chúng tôi sẽ thông tin những việc làm của VSW-Ủy Ban Tương Trợ UBTT trong năm 2012 và cũng là dịp để cám ơn các bạn và các anh chị đã giúp đỡ trong năm qua. Do bận rộn cuối năm,  hôm nay tôi mới biên thư được, xin các bạn và các anh chị thông cảm.
Chi tiết

Trang:   1  2  3  [4]  5  >>  >| - Tổng cộng: 31 bài

[ Trở về ]