Deutsch - Vietnamese

Trang:   [1]  2 - Tổng cộng: 6 bài

SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN VÀ THÔNG TIN VỀ CHUYẾN ĐI MÈO VẠC

Chị Nguyễn thị Minh Phượng sẽ cùng với các bạn ở VN tổ chức chuyến đi. Hiện nay đã có chừng 20 đã ghi tên tham dự. Tôi sẽ biên thư gởi từng người đã ghi tên để xin xác nhận lại. Các bạn khác muốn tham dự xin ghi tên ở anh Phạm Nam Hương Email: huong.pham@vsw-ubtt.com  . Vì chúng ta đi thăm ở vùng biên giới Việt Trung, việc kiểm soát giấy tờ khá chặt chẻ. Nên các bạn ghi danh gởi dữ liệu chi tiết gồm có: tên và họ, quốc tịch, địa chỉ, số mobile, địa chỉ email để liên lạc, tình trạng gia đình thí dụ nam đơn, nữ đơn, vợ chồng …, để tiện việc chia phòng ở khách sạn.

Ngoài ra, hiện nay BTT đang bận chăm sóc Tết nên HB TSDT ngành Y ở Cần Thơ và Huế sẽ tổ chức sau Tết vào ngày 27-2-2020 ngày Thầy thuốc và Học Bổng cho học sinh học nghề (Nhất Nghệ Tinh) vào dịp 26-3-2020. Chúng tôi tôi sẽ thông tin chi tiết hơn vè hai HB trên và chương trình đi Mèo Vạc trong thời gian tới.

Chi tiết
DIỄN TỪ NHẬN GIẢI VĂN HÓA PHAN CHÂU TRINH 2018: NHÓM DỊCH SÁCH NHẤT NGHỆ TINH (GIẢI VÌ SỰ NGHIỆP VĂN HÓA – GIÁO DỤC)

DIỄN TỪ NHẬN GIẢI
GIẢI VĂN HÓA PHAN CHÂU TRINH 2018
Nhóm dịch sách Nhất nghệ tinh

(Giải Vì sự nghiệp Văn hóa – Giáo dục)

Chi tiết
KHÁNH THÀNH NHÀ BÁN TRÚ Ở GIA LAI - ĐÓNG GÓP NHÀ BÁN TRÚ Ở NGHỆ AN


Thân gởi các anh chị và các bạn

Được sự hỗ trợ của các anh chị và các bạn, UBTT đã gởi về VN hai đợt
- Đợt 1: 9000 EUR (khoảng 242 triệu VND) vào ngày 22/12/2017 (xem files đính kèm)
- Đợt 2: 5850 EUR (khoảng 158 triêu) vào ngày 30/12/2017
Tổng cọng 14.850 EUR (khoảng 400 triêu) đệ xây nhà bán trú  (14 m x 7, 5m) gồm có 4 phòng (3,5m x 7,5 m) làm nhà ở cho các em học sinh người dân tộc ở Xã Ia Ke, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.
Chi tiết
THƯ KÊU GỌI GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN BỊ MƯA LŨ VÀ ĐẤT SẠT LỞ Ở MIỀN TRUNG VÀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

Để góp phần chia sẻ với người dân một số tỉnh phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ, từ ngày 13-10 báo Tuổi Trẻ mở đợt tiếp nhận đóng góp của bạn đọc gần xa để chia sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn.

Đứng trước những hậu quả to lớn do đợt lũ lụt gây ra và hưởng ứng đợt quyên góp của báo Tuổi Trẻ,  UBTT kêu gọi các Cô Bác, Anh Chị Em chúng ta, những người con xa xứ, với tinh thần ´´lá lành đùm lá rách´´ và ´´một miếng khi đói bằng một gói khi no´´, đóng góp phần mình trong đợt lạc quyên này.

 

Chi tiết
HẬU QUẢ CÙA BÃO HAIYAN VÀ VIỆC ĐÓNG GÓP CỨU TRỢ

6.12.2013

Các anh chị và các bạn thân,
 
Qua TV, báo chí các anh chị và các bạn cũng thấy sự tàn phá kinh khủng của bão Haiyan, với một tốc độ 250 – 300 km/h, và còn thêm sóng biển cao 4 m, thì không có phương tiên nào để ngăn cản. Cũng may là cơn bão Haiyan đã chuyển hướng không vào miền Trung như dự đoán, mà chỉ quét vùng biển tỉnh Quảng Ninh và Hạ Long.
Chi tiết

Trang:   [1]  2 - Tổng cộng: 6 bài

[ Trở về ]