Deutsch - Vietnamese

Trang:   1  2  [3]  4  5  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

HỌC BỔNG TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG 2019

Hưởng ứng chương trình `vì ngày mai phát triển’ của báo Tuổi Trẻ, UBTT kêu gọi sự đóng góp ủng hộ tích cực của các anh chị và các bạn cho kinh phí học bổng TSĐT cho tân sinh viên, giúp các bạn trẻ vững tin trong học tập. Đây sẽ là sự hỗ trợ ban đầu và động lực tinh thần để các tân sinh viên tự tin viết tiếp ước mơ cuộc đời.

Chi tiết
THÔNG TIN VỀ CHUYẾN ĐI TRAO HỌC BỔNG Ở HUẾ THÁNG 2/2019

Tiếp tục chương trình Học bổng (HB) ngành Y vào năm 2018, năm vừa qua nhờ sự trợ gúp của các bạn và các anh chị, cùng với báo Tuổi Trẻ, chúng ta đã hỗ trợ HB cho các sinh viên và học sinh ngành Y ở Cần Thơ và Huế. HB ngành Y ở Cần Thơ đã được phát vào tháng 11/2018. HB ngành Y ở Huế đã được tổ chức sau Tết nguyên đán vào ngày 22.2.2019. Nhân dịp về nước ăn Tết có nhiều anh chị em VK đã tham dự lễ trao HB này.

Chi tiết
THƯ MỜI ĐI TRAO HB Ở HUẾ, KHÁNH THÀNH 2 CÂY CẦU Ở KIÊN GIANG, ĐẤT MŨI

Theo đề nghị của một số anh chị trong nhóm dịch sách Nhất Nghệ Tinh muốn có dịp đi thăm cố đô Huế, nên chúng tôi tổ chức lễ trao HB Ngành Y ở Huế vào dịp sau Tết, để có nhiều bạn tham dự lễ trao HB và thăm quan.

Chương trình dự lễ trao HB Ngành Y ở Huế như sau: gặp nhau tại Huế ngày 21.2.2019, trao HB ngày 22.2 lúc 9 giờ và rời Huế vào chiều ngày 25.2. Chương trình dư tính như sau: lễ trao HB, thăm Đại Nội, Lăng vua, đầu năm đi chùa, đi nhà thờ lấy phước, đi thuyền rồng trên sông Hương nghe ca Huế, thăm Bạch Mã …Hiện đang soạn thảo chương trình với Văn phòng Báo Tuổi Trẻ ở Huế và công ty du lịch ‘Huế Của Ta’. Chương trình cụ thể sẽ thông báo sau...(xem chi tiết)

Chi tiết
LỄ TRAO HỌC BỘC BỔNG TSĐT NGÀNH Y TẠI CẦN THƠ

Thân gởi các bạn và các anh chị,

Cách đây 2 năm nhận thấy tình trạng y tế ở trong nước rất tệ hại, bệnh viện bị quá tải, hai bệnh nhân nằm chung một giường, thân nhân phải tự lo cơm ăn nước uống cho bệnh nhân. Người dân nghèo hay không may bị những bệnh nan y hết sức khổ sở, nên UBTT đã cùng với Báo Tuổi trẻ tổ chức HB Điểm sáng ngành Y ở TP HCM, Huế và Cần Thơ, để hỗ trợ cho các em SV, HS học về ngành này.
Năm nay, UBTT tiếp tục chương trình trên có thay đổi tên HB Tiếp Sức Đến Trường ngành Y...

Chi tiết
XIN MỜI THAM DỰ LỄ TRAO HỌC BỔNG NHẤT NGHỆ TINH Ở TRÀ VINH
Cách đây hai hôm vào ngày 16.11.2018, BTT báo tin cho biết sẽ tổ chức lễ trao HB NNT cho các học sinh trường nghề vượt khó học giỏi các các tình thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long và mời bạn bè của chúng ta tham dự. 
Thời gian: 14 giờ, thứ năm 22.11.2018
Địa điểm: Hội trường Thành Ủy Trà Vinh (số 257, Lê Lợi, P. 4, Tp Trà Vinh)
BTT sẽ tổ chức đi Trà Vinh trao HB vào ngày thứ năm 22.11. Dự kiến: 8 giờ xuất phát, 14 giờ trao HB và về Tp HCM luôn trong ngày.


Chi tiết

Trang:   1  2  [3]  4  5  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

[ Trở về ]