Deutsch - Vietnamese

Trang:   1  [2]  3  4  5  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

LỄ TRAO HỌC BỔNG NGÀNH Y Ở HUẾ

Nhờ sự hỗ trợ của các anh chị và các bạn, UBTT (Ủy ban Tương Trợ người Việt tại Đức) vào ngày 6.12.2019 đã chuyển 6500 € (169 triệu VNĐ) về Báo Tuổi Trẻ, để trao 15 học bổng cho sinh viên trường Đại học Y-Dược Huế và 15 học bổng cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế ở Huế, mỗi suất học bổng 5 triệu đồng.

Chi tiết
KHÁNH THÀNH NHÀ BÁN TRÚ NIÊM SƠN, HUYỆN MÈO VẠC, TỈNH HÀ GIANG

Đoàn UBTT gồm 21 người từ Sài gòn và 4 người trong ban tổ chức và ban xây dựng công trình từ Hà Nội, vượt đường xa đến Niêm Sơn, huyện Mèo Vạc, trong thời gian âu lo của khắp nơi, trước bệnh dịch Corona. Nhà bán trú đã xây xong trước Tết Nguyên đán, chuyến đi không thể thay đổi, phải thực hiện để đáp lại tình cảm mong chờ của các cháu người dân tộc, của các thầy cô nơi vùng sâu đã hết lòng chuẩn bị chu đáo chương trình ngày bàn giao nhà bán trú, đã giúp đoàn mua trước quà tặng cho các cháu…

Chi tiết
HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG Ở HUYỆN ĐẦM DƠI CÀ MAU TỪ NGÀY 20. ĐẾN 22.12.2019 - CHÚC MỪNG GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2020

Trong chuyến đi kết nối yêu thương huyện Đầm Dơi, Cà Mau, lễ khánh thành hai cây cầu nông thôn bê tông Bình Minh 89 &89, do Ủy ban Tương trợ người Việt tại Đức, Công ty Chi Lăng và Câu lac bộ Dưỡng Sinh ở quận Bình Thạnh-Tp HCM tài trợ, đã được tổ chức vào ngày 21.12.2019 . Cây cầu Bình Minh 88 ở xã Quách Phẩm Bắc, dài 38 m, rộng 2,7 m trọng tải 1,5 tấn, bắc qua Kênh Lung Lá. Cầu Bình Minh 89 (Cây Gừa) bắc qua hai ấp ở xã Nguyễn Huân dài 58 m, rộng 2,5 m.

Chi tiết
SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN VÀ THÔNG TIN VỀ CHUYẾN ĐI MÈO VẠC

Chị Nguyễn thị Minh Phượng sẽ cùng với các bạn ở VN tổ chức chuyến đi. Hiện nay đã có chừng 20 đã ghi tên tham dự. Tôi sẽ biên thư gởi từng người đã ghi tên để xin xác nhận lại. Các bạn khác muốn tham dự xin ghi tên ở anh Phạm Nam Hương Email: huong.pham@vsw-ubtt.com  . Vì chúng ta đi thăm ở vùng biên giới Việt Trung, việc kiểm soát giấy tờ khá chặt chẻ. Nên các bạn ghi danh gởi dữ liệu chi tiết gồm có: tên và họ, quốc tịch, địa chỉ, số mobile, địa chỉ email để liên lạc, tình trạng gia đình thí dụ nam đơn, nữ đơn, vợ chồng …, để tiện việc chia phòng ở khách sạn.

Ngoài ra, hiện nay BTT đang bận chăm sóc Tết nên HB TSDT ngành Y ở Cần Thơ và Huế sẽ tổ chức sau Tết vào ngày 27-2-2020 ngày Thầy thuốc và Học Bổng cho học sinh học nghề (Nhất Nghệ Tinh) vào dịp 26-3-2020. Chúng tôi tôi sẽ thông tin chi tiết hơn vè hai HB trên và chương trình đi Mèo Vạc trong thời gian tới.

Chi tiết
CHUNG TAY ĐÓNG GÓP XÂY NHÀ BÁN TRÚ NIÊM SƠN, HUYỆN MÈO VẠC, HÀ GIANG

Các anh chị và các bạn thân mến,

Trong hơn 10 năm qua (từ năm 2008), chúng ta VSW-UBTT (Ủy ban Tương trợ người Việt tại Đức) thường xuyên hàng năm cùng với báo Tuổi Trẻ đi xây các nhà bán trú (NBT) cho các cháu học sinh người dân tộc ở Cao Nguyên Trung Phần và các tỉnh biên giới ở miền Bắc, những nơi còn rất nhiều thiếu thốn và qua những chuyến đi, chúng ta đã thăm rất nhiều cảnh đẹp của đất nước, làm quen nhiều món ăn địa phương và đặc biệt giúp được nhiều cháu ở miền núi có chỗ ở an toàn, khỏi băng rừng lội suối đi học.

Năm nay, qua sự giới thiệu của anh Phạm Thanh Huy (một du học sinh sau 1975 ở Đại học Stuttgart, ra trường làm việc ở Đức vài năm, nay đã trở về VN làm việc), trường tiểu học Niêm Sơn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang với sự đồng tình của chính quyền địa phương huyện Mèo vạc đã biên thư ngỏ gởi cho VSW-UBTT để mong chúng ta giúp đỡ

Chi tiết

Trang:   1  [2]  3  4  5  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

[ Trở về ]