Deutsch - Vietnamese

Trang: |<  <<  [11]  12 - Tổng cộng: 56 bài

TRẢI LÒNG THEO NHỮNG CÂY CẦU

Ấp 4 nằm phía trong đất liền, còn ấp 6 ở sát ngoài biển. Những mái nhà che tạm nằm dọc hai bên con kinh, đường vào xóm gồ ghề, lầy lội - đây là nơi cư trú của hàng ngàn hộ dân nghèo từ nhiều tỉnh đổ về, phần lớn là dân tạm cư sống bằng nghề đi bạn, đánh bắt cá tôm và các nghề linh tinh khác. Nối hai ấp này trước đây chỉ có một cây cầu nhỏ, gọi nó là “độc đạo” e cũng không sai. Nhưng cây cầu ấy lâu ngày đã xuống cấp, hư hỏng, sắp sụp. Và nay, thay vào đó là một cây cầu mới bằng bê tông vững chắc, dài 30,5 mét, được trang hoàng cờ xí, đang chờ cắt băng khánh thành

Chi tiết
CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG 2008-2009

Mục đích của chương trình Học BổngTiếp Sức Đến Trường (HBTSĐT) này là giúp đỡ các em học giỏi đã trúng tuyển vào càc trường ĐH hay Đ, nhưng gia đình các em đó quá nghèo, nếu không được giúp đỡ về tài chánh, các em có nguy cơ phải bỏ học.

Chi tiết
KẾT QỦA ĐỢT LẠC QUYÊN CỨU LỤT THÁNG 11 NĂM 2007

Để góp phần vào vịêc cứu trợ các nạn nhân các trận bão lụt liên tục vào tháng 9-10.2007 vừa qua tại miền Trung Vịêt Nam, bốn Hội Đoàn Người Vịêt tại CHLB Đức (Hội Thân Hữu Đức-Vịêt, Ủy Ban Tương Trợ tại CHLB Đức, Hội Người Vịêt Nam tại Stuttgart, Hội Ái Hữu Người vịêt Nam tại Bayern) đã nhanh chóng cùng kêu gọi và tổ chức vịêc quyên góp cứu trợ.

Chi tiết
HỘI NGỘ GIA ĐÌNH VÌ NGÀY MAI PHÁT TRIỂN

Chương trình tri ân và hội ngộ 20 năm chương trình Vì ngày mai phát triển đã diễn ra trong chiều 23-11 tại trụ sở báo Tuổi Trẻ với sự tham gia của hơn 200 thành viên gia đình Vì ngày mai phát triển và những người đồng hành cùng chương trình trong suốt 20 năm.

Chi tiết
CHƯƠNG TRÌNH VÌ NGÀY MAI PHÁT TRIỂN CÙNG THẮP SÁNG NIỀM TIN

Vì ngày mai phát triển - chương trình 20 năm qua đã quy tụ vạn tấm lòng, mang đến nguồn động lực cho hàng vạn bạn trẻ, và buổi hội ngộ giữa họ chiều 23-11 không chỉ có những cuộc tri ân cảm động mà còn có sự ra đời của một học bổng mới, sự tiếp nối mới vì ngày mai phát triển…

Chi tiết

Trang: |<  <<  [11]  12 - Tổng cộng: 56 bài

[ Trở về ]